Bán tảo xoắn chile giá tốt? Công dụng của nó là gì?

Tảo xoắn Chile là một loại thực phẩm chay khô chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt trong việc cân bằng và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho những người ăn chay trường. Vậy nên hãy cùng monchayhp.com tìm hiểu về tảo xoắn Chile qua bài viết ngày hôm nay.

Tảo xoắn Chile là gì?


Tảo xoắn Chile có tên khoa học là Durvillaea antarctica và còn có tên gọi thuần Việt khác là rong biển Chile. Đây là một loại tảo bẹ bò phương nam có thể dễ dàng tìm thấy với số lượng lớn tại các bãi biển của Chile, nam New Zealand hay đảo Macquarie. Ngoại hình của loại tảo này rất dễ nhận biết khi có màu xanh lá đến nâu tựa như kết cấu da và có cấu trúc tổ ong mang đến sự chống chịu vượt trội khi bị sóng đánh.

Công dụng của tảo xoắn Chile


Theo như những nghiên cứu của các trung tâm y tế, tảo xoắn Chile có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất kháng thể và protein chống nhiễm trùng. Từ đó cải thiện khả năng miễn dịch cũng như tránh hiện tượng nhiễm trùng vô cùng nguy hiểm.

Bên cạnh đó, tảo xoắn Chile còn được xem là một vị thuốc chữa bệnh xoang vô cùng hiệu quả. Với những công dụng như là giảm ngứa mũi, chảy nước mũi, hắt hơi,…

Địa chỉ bán tảo xoắn chile


Và đó là một số thông tin về tảo xoắn Chile mà mình muốn gửi đến các bạn qua bài viết ngày hôm nay. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua tảo xoắn Chile hoặc bất cứ loại thực phẩm chay khô nào. Vậy thì hãy truy cập ngay vào monchayhp.com để đặt mua với hàng loạt ưu đãi giá rẻ và giao hàng miễn phí nhé!

Nhận xét